ฮาล์ฟกับ คริส คู่เซ็นเตอร์ เจ็บจากเกมเปิดบ้านเสมอ0-0



ตลอดเดือนที่ผ่านมาดาวเตะวัย 24 ปีจับคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกับ คริส สมอลลิ่ง ได้อย่างแข็งแกร่งจนกระทั่งโชคร้ายเจ็บจากเกมเปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 สุดสัปดาห์ก่อน
อย่างไรก็ดีล่าสุด ยูไนเต็ด ประกาศว่าปราการหลังทีมชาติสวีเดนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนพฤศจิกายนจากการโหวตโดยแฟนบอล
จากคะแนนทั้งหมด ไอซ์แมนได้โหวตเป็นอัตราส่วน 44 เปอร์เซนต์เอาชนะ ดาบิด เด เคอา ที่ได้ไป 30 เปอร์เซนต์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 26 เปอร์เซนต์
ลินเดอเลิฟ เปิดใจกับ
ผมขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เลือกผม ผมซาบซึ้งในกำลังใจทั้งหมดจากพวกคุณมาก
มันคือเดือนที่ดีมากของผม ผม
ได้รางวัลที่สวีเดน
มาและจากนั้นแฟนๆโหวตผมเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมันจึงรู้สึกยอดมาก ผมดีใจมากกับกำลังใจที่ได้รับ
ผมว่าผมกำลังโชว์ฟอร์มได้ดี ผมแค่พยายามช่วยทีมให้มากสุดเท่าที่จะมากได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET ไก่วัดใจราชันอยากได้’อีริคเซ่น’จ่ายมา 130 ลป.

UFABET ‘น้องดอน’ลูกผู้ชายพอขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว