เกอิต้า เอาชนะโฟรซิโนเน่ ประเดิมประตูกับอินเตอร์



เกอิต้า บัลเด้ ดิเยาหัวหอกตัวยืมของงูใหญ่อินเตอร์ มิลานประกาศกร้าวการประเดิมประตูกับทีมเป็นแค่จุดเริ่มต้น
เกอิต้าประเดิมประตูกับอินเตอร์ได้แล้วในเกมเอาชนะโฟรซิโนเน่เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วหลังออกสตาร์ทเส้นทางอาชีพกับเนรัซซูรี่อย่างยากลำบาก
มันเป็นการทำประตูที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกต่อหน้าแฟนบอลของเราที่ซาน ซิโร่เกอิต้ากล่าว
มันเป็นแค่จุดเริ่มต้น ผมต้องการมากกว่านี้มาก ไม่ใช่ว่าทุกคนจะได้สวมเสื้อของอินเตอร์ เราต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งและพร้อมเมื่อถูกเรียกใช้
เราแข็งแกร่งและเป็นทีมที่มีความใกล้ชิดแนบแน่น เรามีเป้าหมายที่ชัดเจน ผู้คนจับตาว่าเราอยู่จุดไหนในตอนนี้ตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลจากกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีกที่เราเจอ
เราจะทุ่มเททุกอย่างในการเจอกับพีเอสวี จากนั้นมาดูกันว่าเราอยู่จุดไหน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET ไก่วัดใจราชันอยากได้’อีริคเซ่น’จ่ายมา 130 ลป.

UFABET ‘น้องดอน’ลูกผู้ชายพอขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว