ซาลาห์ ลั่นอยากได้แชมป์กับหงส์ มากกว่ารางวัลส่วนตัว


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ หงส์แดงลิเวอร์พูล กระสันได้แชมป์กับสโมสรมากกว่ารางวัลส่วนตัว
เป้าหมายของผมเมื่อฤดูกาลก่อนไม่ใช่ทำสถิติยิงประตูถล่มทลายแต่คือการได้แชมป์กับสโมสรด้วยซาลาห์ กล่าว
เราใกล้เคียงมากในรอบชิงแชมเปียนส์ลีกแต่นี่ก็คือฟุตบอล เราต้องเคารพผลการแข่งขัน
ตอนนี้ผมไม่ค่อยสนรางวัลส่วนตัวนักหรอกแต่เป้าหมายของผมก็คือการคว้าแชมป์อะไรก็ได้กับสโมสร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET ไก่วัดใจราชันอยากได้’อีริคเซ่น’จ่ายมา 130 ลป.

UFABET ‘น้องดอน’ลูกผู้ชายพอขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว