UFABET ‘น้องดอน’ลูกผู้ชายพอขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว


จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวรุ่งทีมเอซี มิลานประกาศแสดงความรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ ซามพ์โดเรีย 0-1 เป็นเพราะตนคนเดียวเท่านั้นที่ทำให้ทีมต้องประสบความปราชัย

โดยประตูดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงแค่ 33 วินาทีแรกเท่านั้นจากจังหวะที่ดูเหมือนไม่มีอะไร อเลสซิโอ โรมันญอลี่ ส่งบอลคืนหลัง ดอนนารุมม่า ดันติดประมาทเตะบอลไปเข้าทางปืน เกรกอรี่ เดเฟรล ที่วิ่งไล่อยู่พอดียิงสวนตุงตาข่ายกลายเป็นประตูเดียวในนัดนี้

หลังจบเกมผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีรู้สึกสำนึกผิดต่อสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไปได้กล่าวขอโทษต่อหน้าสาธารณชนว่าเป็นเพราะเขาผิดพลาดเองจึงไม่กล่าวตำหนิใครทั้งนั้น

“ผมต้องขอบคุณเพื่อนๆร่วมทีมคอยเป็นกำลังใจให้ผมจนกระทั่งสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย แน่นอนความผิดพลาดย่อมเกิดขึ้นได้ และผมต้องขอโทษต่อทุกๆคน” ดอนนารุมม่าเสียงอ่อยผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังประจำสโมสร มิลาน ทีวี

“เมื่อคุณพยายามเล่นบอลจากจังหวะส่งคืนหลัง คุณสามารถผิดพลาดได้อยู่แล้วและผมรู้สึกเสียใจมากๆที่เราไม่ได้คะแนนแม้แต่แต้มเดียวในนัดนี้ก็เป็นเพราะตัวผมเป็นต้นเหตุ”
UFABET







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET ไก่วัดใจราชันอยากได้’อีริคเซ่น’จ่ายมา 130 ลป.